de Charme


 

Tư vấn cách chọn phụ kiện cực chuẩn cho các cô công sở



Thời trang là phụ trang quan trọng góp phần giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn. Trong đó, vòng cổ được xem là phụ kiện các bạn gái quan tâm nhất, bởi nó nổi bật và tạo ấn tượng đầu tiên cho người đối diện.

Sau đây là một số gợi ý cho bạn lựa chọn trang sức treo cổ: 

Bạn gái có cổ cao 3 ngấn, tròn trịa:
Những bạn gái có thân hình cân đối, cổ cao 3 ngấn và trọn trịa là một điều kiện thuận lợi thỏa sức chọn phụ kiện nào bạn ưa thích để tôn thêm ưu điểm sẵn có của mình. Bạn có thể có những chiếc vòng có độ dài, ngắn, dày hay thưa của chuỗi hạt cũng như màu sắc đa dạng.


Nếu bạn có cổ ngắn và ngực quá khổ:
Thông thường những bạn gái hơi mập, cổ ngắn và có bộ ngực quá khổ thì thường chọn những trang phục tối màu để phần nào giảm bớt số đo của mình. Ngoài ra phụ kiện như vòng đeo cổ cũng là nhân tố bạn cần chú ý để che đi khuyết điểm.
Những chiếc vòng có độ dài ngang ngực, chuỗi hạt thiết kế thanh mảnh, màu sắc trầm là lựa chọn thích hợp cho bạn để vừa tạo độ nhỏ nhắn, thanh thoát cho cơ thể mà còn khiến cổ bạn cũng dài hơn.


Nếu bạn gái cổ gầy và dài:
Đối với những bạn gái cổ gầy thì nên chọn những chiếc vòng cổ bản to, ôm sát vào cổ vừa tạo nên cái nhìn gọn gàng mà còn che được yếu điểm 2 bên xương cổ gầy.


Nếu bạn gái cổ gầy và ngắn:
Vì cổ của bạn ngắn và lại gầy nên bạn hãy chú ý chọn những chiếc vòng có độ dài vừa phải hoặc dài đến ngang ngực, thiết kế điệu đà nhiều dải kết hợp lại thì mọi lo ngại về nhược điểm của mình sẽ tan biến:


Kiểu 1: Quý cô cho dạ tiệc ở trường
Cho buổi dạ vũ ở trường học, bạn nên chọn những trang sức nhẹ nhàng và tươi trẻ. Nếu bạn chọn cho mình chiếc váy quây trắng thì phụ kiện đi kèm nên là những chiếc vòng cổ bản to. Thêm vào đó, bạn nên lưu ý chọn những đôi khuyên tai cùng tông màu với vòng hoặc màu sơn móng tay.
Bạn hoàn toàn có thể dựa vào màu sắc của sơn móng tay để chọn những phụ kiện như lắc, vòng cổ hay khuyên tai, trong khi đó với giày và túi xách, bạn nên chọn những kiểu có gam màu giống hoặc cùng tông với màu váy.
Kiểu 2: Cô nàng sành điệu
Với những chiếc váy lệch vai, thay vì chọn chiếc vòng cổ, bạn hãy thu hút sự chú ý thông qua những đôi khuyên tai to bản và lấp lánh. Tương tự hãy sử dụng những chiếc lắc tay có nhiều ánh kim hoặc đính hạt để làm nổi bật hơn cho bộ trang phục của bạn. Cuối cùng một chiếc túi xách nhỏ, màu đen hoặc trắng có đính các họa tiết trang trí và đôi sandal cùng tông sẽ là những lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện bộ trang phục.
Kiểu 3: Quý cô dịu dàng
Với chiếc váy maxi bạn nên sử dụng những phụ kiện nhẹ nhàng và nữ tính. Hãy thử kết hợp đôi khuyên tai giọt lệ với màu sắc đối lập. Chọn vòng hay sắc tay có đường nét hay họa tiết tương tự như khuyên tai. Cuối cùng với đôi giày thật nữ tính với quay bằng lụa sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho bộ trang phục.
Kiếu 4: Phong cách Bohemieng
Một chiếc váy hoa nhỏ sẽ gợi đến một cô gái mang phong cách Bohemieng- cá tính mạnh mẽ và nồng nhiệt. Vì thế những phụ kiện mà bạn cần lựa chọn cũng phải hội tụ đủ các yếu tố kể trên. Hãy chọn cho mình những chiếc vòng tay góc cạnh, đi kèm một chiếc ví đen lấp lánh, cùng một đôi giày cao gót sequin ánh vàng.
Kiểu 5: Quý cô sang trọng
Để làm nổi bật sự quý phái, kiêu sa, bạn nên chọn những trang sức bằng đá, hoặc ngọc trai. Với chiếc váy có gam màu sẫm, một đôi giày màu sáng có đính đá lấp lánh sẽ là lựa chọn hiệu quả. Cuối cùng bạn hãy kết hợp cùng một chiếc túi hay ví nhỏ màu sáng đồng màu với đôi giày để tạo được điểm tương đồng cho trang phục.

Nguồn: decharme.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét